పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

7, జులై 2012, శనివారం

నరేష్ కుమార్ - కవిత

పారిపొతా
ఏడుపొకటే
మిగిలిందిప్పుడు.....
కాస్త నా కల్లగంతల నెవరైనా విప్పేద్దురూ....
పారిపోఏందుకు దారివెతుక్కొవాలి
ఔను....!
నాపుత్రులే నన్ను
కసాయోడికి అమ్మేస్తున్నారు
మిగిలిన ఒక్క కాలితో నైనా పారిపొతా .....

నన్ను
మీరెవరూ
కాపాడ లేరు.....
సిగ్గులేని..
చేవ చచ్చిన
దరిద్రుల్లార
చావండిక
దినదినమూ....
న్యాయం చచ్చి
పోతోంది అంటూ
మీ అరుపులాపండి...
ఏం....!
మీరూ భాగస్వాములు
కాదా....!?
పాస్పోర్ట్ ఆఫీస్లోనొ,
రిజిస్తార్ కార్యాలయంలోనో.. మీరు
నా గుండెలని
కోసిన
వారెకదా.....! ఇప్పుడెందుకా
అరుపులు సచిన్ 100ని చూసి
ఆనందపడండి
మొగలిరేకులూ.., ముద్దుబిడ్డల్ని
తనివితీర
చుస్కోండి.....
మధ్య
విరామ ప్రకటనల్లొ
కత్రినా సొంపుల్ని
చూసి
ఉద్రెకపడండి....
అప్పుడప్పుడూ
ఖాలీ దొరికితే
న్యాయం
మరనిస్తోందంటూ
అరవండి....

కానీ.....
ఒక్క సారి
నా గంతలు
విప్పండి నేను పారిపోవాలి.
*20.6.2012

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి