పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

7, జులై 2012, శనివారం

కిరణ్ గాలి - కవిత

Android

నాకు కొంచెం బాధ కావాలి
గుండెల్ని పిండే నెప్పి కావాలి

ఇందులో అశ్చర్య పోవడానికి ఏమి లేదు
అతిశయోక్తి అంతకన్నా లేదు

మరబొమ్మ లాగ మారి పొయాను
నా నించి నేనే దూరంగా వెళ్ళిపోయాను

ఇప్పుడు నిద్ర పట్టని రాత్రులు లేవు
నీడలా వెంటాడె జ్నాపకాలు లేవు
నిప్పులా దహించె ఆశయాలు లేవు
నిఖార్సుగా ప్రేమించగల నన్న నమ్మకము లేదు
అసలు నేనంటే ఇది అనే ఒక అస్తిత్వమే లేదు

నాకు కొంచెమ్ నిజమ్ కావాలి
అబద్దపు సుఖాల జీవితం నించి విముక్తి కావాలి

ఆ/C రూముల్లొకి దూసుకు రాగల ఎండ కావాలి
పేదరికం మాత్రమే పుట్టించగల ఆకలి కావాలి
కల్తీ లేని కన్నీటి చుక్కలు రెండు కావాలి
కాలమ్ చెరెపలేని గాయం ఒకటి కావాలి
వేకువ లేని నిశీది కావాలి
నాకు కొంచెమ్ నేను కావాలి

నాకు కొంచెం నేను కావాలి
ఈ జడం నించి ఎడంగ రావడానికి మార్గం కావాలి

ఇప్పుడు గజల్స్ కి కళ్ళు చెమర్చడం లేదు
విప్లవానికి వళ్ళు గగ్గుర్పొడవడం లేదు
ఒంటరితనం కోసం మనసు ఉవ్విల్లూరటం లేదు
ముఖ్యంగా కవితకు కావలిసిన వెలితి లేదు

వయసుతొ శరిరం శిధిలమవుతుందని తెలుసు
కాని ఆత్మ శుస్కిస్తుందెమో అని భయంగా వుంది
పరిపక్వత పక్కలొ బల్లెంలా గుచ్చటంలేదు
పరినామంలొ ఎక్కడొ ఎదొ వికటించింది

నాకు కొంచెం మరణం కావాలి
నన్నెవరన్నా ఖననం చెయ్యండి

మల్లి నేను నాలో పరకాయ ప్రవేశం చెయ్యాలి
పొగుట్టుకున్నదెదొ వెతికి పట్టుకొవాలి
అప్యయంగా దాన్ని ఎదకు హత్తుకొవాలి

---------------

సుఖం ఇప్పుడు అనందం ఇవ్వటంలేదు
ధుఖం బాధను కలిగించడం లేదు
తనివి తీరా యేడ్చి ఎల్లు అవుతుంది
కళ్ళ కింద సంద్రం ఎడారయినట్టుంది
* 6.7.2012

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి