పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

7, జులై 2012, శనివారం

కట్టా సుదర్శన్ రెడ్డి- కవిత

 
 
నేనో కవితను రాయాలి



నేనూ కవితను రాయాలి
కవిత రాయాలంటే కలంసాగాలి
కలం కదలాలంటే విషయం వుండాలి
ఏ విషయం మీదని రాయాలి

ఎవరిమీదని రాయాలి
ఎందరిమీదని రాయాలి
విషయాలైతే కోకొల్లలు
రాయడనికేగా ఎల్లలు .
కాని రాసేదెలా ?


కవిసంగమాలుచూస్తే పోలా
అవి కవుల కవితల పోడియా
అవునవును ఇది గుడ్ ఐడియా !


నన్ను నేనే మెచ్చుకోవాలి తప్పదు
అలా చేయకుంటే నామనసొప్పదు .
అందులో ఎందరో కవులు
వృద్దులూ, చిరంజీవులూ
ముందుగా ఎవరికవిత చూడాలి
సీనియర్లవా? జూనియర్లవా ?
కవిత్వంలో సీనియారిటీ కొలచేదెలా
ఇది కవితల పరీక్ష !
కవి"తలల" పరీక్ష !!


అవును పరీక్షల్లో విజేతలెవరు?
మార్కులెక్కువొచ్చేవారే కద
నా సమస్యకు పరిష్కారం దొరికింది
కవులపోస్టుల్లో "లైకు"లను చూస్తే సరి
నిజమె! వారితోనే మొదలెట్టాలి మరి
ఓ కవితను చూసా
ఓసారికి అర్ధంకాలా
మళ్ళీ చదివా
కొంచం తెలిసినట్టేవుంది
మళ్ళీ మళ్ళీ చదివా
పూర్తిగా అర్ధమౌతున్నది
అంతరార్ధపదాలతో
అంతర్గత భావాలతో.
కవిత వుందని ఇన్నిసార్లు చదివా
మరి లేని కవితను ఒక్కసారికి నే రాసేదెలా?
మళ్ళీ నా మేధస్సుకు అందడంలేదు!!
ఉత్సాహం నీరు కారుతున్నది
ఈ సారి తక్కువ "లైకు"ల కవిత చదివా
నమ్మలేకపోతున్నా నన్నునేనే
ఇది ఒక్కసారికే పూర్తిగా అర్ధం అయ్యింది.
ఇందులో భావాలన్ని సూటిగానే ఉన్నా
థ్రిల్లేదో మిస్సయినట్లుగా అనిపిస్తున్నది
మళ్ళీ అనుమానం తొలుస్తున్నది
ప్రమాణమున్నా
నా బుర్రకు అనుమానాలెక్కువే
ఎక్కువచదువులకు లైకులెక్కువ !
ఒక్క చదువుకు తక్కువ లైకులు!!


ఎక్కువసార్లు చదవడం కష్టమే
ఎక్కువ లైకులంటే మరి ఇష్టమే
కష్టమంటే దుఃఖమని
ఇష్టమంటే ఆనంద మని
ఇది తెలిసిందే!! మరి......
నా మట్టిబుర్రకు ఇపుడే తట్టింది!
కష్టముంటే ఇష్టాలుంటయని
దుఃఖాల్లోనే ఆనందాలున్నాయని!!


నా ఈ అనుభూతుల్నే
మీతో పంచుకుంటున్నా!
ఇది కవితంటారో నా మది కలతం
టారో
మీ నిర్ణయానికే వదిలేస్తున్నా !


*published date??

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి