పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

9, జూన్ 2014, సోమవారం

Sky Baaba కవిత

చాంద్ తార ``````````` 'చాంద్ తార' పేరు తో నేను, షాజహానా రాసిన రెండు వాక్యాల కవితలు పాకెట్ సైజ్ పుస్తకంగా వేశాం. ఒక వాక్యం చాంద్, ఒక వాక్యం తార అనుకున్నాం.. నేనూ.. షాజహానా కూడా..! ఈ పుస్తకానికి పెన్నా శివరామకృష్ణ ముందుమాట రాశారు. నేను రాసిన కొన్ని చాంద్ తార లు ఇవి. *** విహరిస్తూ చంద్ర భ్రమరం అడవి ఒక ఆకుపచ్చని పుష్పం *** చీకటంటే భయమనిపించదు చిన్నప్పుడు అమ్మీ బుర్ఖాలో తలదాచుకున్నట్లుంటుంది *** వర్షం మొదలయ్యింది గొడుగు పువ్వుకు నన్ను కాడను చేస్తూ *** ఉర్సులో రోల్డుగోల్డు హారం కొన్నది అమ్మీ అబ్బా మొఖం చిన్నబోయింది *** మా నానిమా పండిపోయింది పాన్ నమిలి నమిలి *** అటు కాకికి ఇటు నాకు నోరూరిస్తున్నది కవాబుల దండెం *** కాలువ, నేను పక్కపక్క నడుస్తున్నం అది పొలంల కలిసింది, మరి నేను? *** బస్సు కదిలింది దిగులుగా చేతులూపుతూ ఓ ఒంటరి చెట్టు *** పూలను తన్మయంతో చూస్తుంటావు ప్రపంచమూ నిన్నలా చూడొద్దూ తెలంగాణ చాంద్ తార `````````````````````` పోటీ పడేది బుడుబుంగ పిట్టా నేనూ ఇప్పుడు నీళ్ళతో పాటు అన్నీ మాయం *** ఎండిన ఏటి పక్క రైతు ఎదురుచూపులో చూపు పోయింది *** గూడు కట్టిద్దామనుకున్నానామెకు పొడి ఇసుక ఎక్కిరించింది *** ఒడ్డున నడుస్తున్నం ఏటి లెక్కనే ఎన్ని అనుమానాలో భవిష్యత్తు మీద *** ఒక రేక కల్లు పట్టిచ్చిన సూరీడు తెల్ల మొఖమేసిండు *** చేపల పులుసు తలపుకొస్తే ఎండిన చెరువుల నీళ్ళు నోట్లె ఊరబట్టె *** జాన్పాడ్ దర్గా చుట్టు జానయ్యలు సైదమ్మ లే బోసి నుదుళ్ళ జాతర *** పట్న మొచ్చి శానా ఏళ్ళయ్యింది నెల పొడుపును ఊళ్లె ఒదిలి *** చాన్నాళ్ళకు కలిసిన దోస్తు కు అలైబలై ఇవ్వబోతి త్రిశూలం గుచ్చుకుంది *** చిన్నప్పుడు గీసుకున్న బొమ్మలన్నీ అలాగే..! ఒక్క నేను తప్ప..!!

by Sky Baaba



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1hy6XEq

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి