పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

17, ఏప్రిల్ 2014, గురువారం

Sri Venkatesh కవిత

కోల్పోయాను నన్ను నేను, నువ్వు లేని నాలో నేను లేను.... ఆత్మనైతే కాదు కాని, బ్రతికి మాత్రం లేను!!!! బ్రతికి మాత్రం లేను కాని, ఈ లోకంలోనే ఉన్నాను!!! గుప్పెడు మనసే కాని ఎంత మొండితనం, నిన్ను మర్చిపోవడం ససేమిరా అంటుంది!!!! ప్రేమ లేఖలు లేవు చూసుకుందామన్నా, అగ్గి కి ఆహుతై కాలిపోతున్నాయ్!!!! నీ జ్ఞాపకాలు లేవు జ్ఞప్తికి తెచ్చుకుందామన్నా, ఇవి నావి అని తీసుకెలిపోయావుగా!!!! విరహ వేదన కాదు నాది, స్పందన కోల్పోయిన మనసు మనోవేదన!!!! ఎంత ఆపుదామనుకున్న ఆయువు ఆగడంలేదే, ఇక ఆపెయ్ అని అన్న గుండె తాళం ఆగట్లేదే!!!! నా తప్పు కాదు సుమీ నేను ఇంకా బ్రతికి ఉండడం, నా కట్టె కాలే వేళ నా మనసున ఉన్న నీకు మంట తగిలి భాధ కలుగుతుందేమోననిచిన్న భయం అంతే...... Date :- 17/04/2014

by Sri Venkatesh



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1qO3kL9

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి