పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

17, ఏప్రిల్ 2014, గురువారం

Kamal Lakshman కవిత

మా ఆసరా చిత్ర సౌరభాలు లో విజేత గా నిలిపిన నా కవిత.... మరపురాని చిటపట చినుకులు........... నా అక్షరాభ్యాసానికి శ్రీకారం చుట్టిన తొలినాడు జిల్లా స్థాయిలో పరుగు పందెంలో ప్రధమురాలినైన నాడు పదవ తరగతి ప్రధమ శ్రేణి లో నిలిచిన తొలి బాలికనైన నాడు మా ఊర్లో పట్టభద్రురాలిగా తొలి మహిళనైన ఆనాడు నా ఉద్యోగంలో తొలి సంపాదన నార్జించిన నాడు ప్రేమ పెళ్లి ముత్యాల పందిరిలో వైభవంగా జరిగిన నాడు ఖండాంతరాలు దాటి ప్రశంసలతో వేదికనెక్కిన ఆనాడు మాతృదేశం లో తిరిగి ఆనందం తొ అడుగిడిన ఈ రోజు నా తలిదండ్రులు మిక్కిలి మురిసి ముద్దులిచ్చిన ఈ రోజు మరిచిపోలేని మధురమైన నా ప్రతి జీవన మజిలీలో కురిసిన ప్రతి చినుకూ నాతో పెనవేసుకున్నసంభ్రంబమే ఆనందోత్సాహాల నాట్య మయూర రసకేళీ విలాసమే కమల్ 17.04.2014

by Kamal Lakshman



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1j3C6va

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి