పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

17, ఏప్రిల్ 2014, గురువారం

Harika Haari కవిత

ఇన్ని రోజులు నీకై నేను చేసిన నిరీక్షణ, ఒక్కసారిగా నువ్వు కనపడగానే కనుమరుగై పోయింది...!! నీ చూపుల తాకిడితో నాలో ఉన్న విరహం, ఒక్క ఉదుటన ఎగిరిపోయింది..!! నువ్వు నా సమక్షానికి చేరిన మరుక్షణం , నాలో నీకై పడిన ఆవేదన వాయువులో కలిసిపోయింది...!! నీ కౌగిట నేను బందీ అయిన నిమిషం, నీకై నేను కార్చిన కన్నీరే ఆనంద బాష్పమై నా చెంపను తడిమింది... !! నువ్వు నేను ఒక్కటైన వేళ , నీ ఊపిరే నా ఆయువుగా మారింది ,నీ రూపాన్నే నా ప్రాణంగా మలచింది ...!! అందుకే ..! నువ్వు లేని నా మనసులో నాకైనా చోటు లేదు ...! నువ్వు లేని ఈ లోకంలో (నాకంటూ) బ్రతకాలన్న ఆశ లేదు...!! - హారిక / 17/04/2014

by Harika Haari



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1hPe8ah

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి