పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

8, మార్చి 2014, శనివారం

Satish Namba కవిత

సతీష్ నంబా || ఆదిపరాశక్తిని || నేను కల్పవృక్షాన్ని నీవు నన్ను కల్పనగా చూస్తావు నేను అందాల హరివిల్లుని ! నీవు నన్ను అంధకారంలోకి నెట్టేస్తున్నావు నేను నిర్భయమైన నిజాన్ని నీ స్వార్ధంతో నిర్ధాక్షిణ్యంగా తోసెస్తున్నావు ! ఆడది జన్మనిచ్ఛే తల్లని తెలిసీ నాలో నివు నగ్నత్వాన్నిని చూస్తున్నావు మృగాడివై నేను ఆమృతకలశాన్ని నీ జీవనారంభానికి అంగట్లో సరుకులా నన్ను చూస్తావు అమ్మలా కాకుండా ! నేను అనురాగాన్ని రా ఆటబొమ్మని కాను నేను నీకు ఆసరానిరా అలసత్వాన్ని కాను నేనను అమ్మనే కాను ఆదిపరాశక్తిని కూడా ! అభిమానిస్తే ఆదరిస్తా ప్రేమిస్తే ప్రాణమే ఇస్తా అలుసుగా చూస్తే ఆణచివేస్తా పరీక్షిస్తే ప్రాణాలు తీస్తా నేను అమ్మనే కాదురా ఆదిపరాశక్తిని !

by Satish Namba



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1hWhkiw

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి