పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

8, మార్చి 2014, శనివారం

Cv Suresh కవిత

సి.వి.సురేష్ || రె ౦ డు హృ ద యా ల మ ధ్య న‌ || ఇక చాలిస్తావా? ప్రవహిస్తున్న నీ జ్ఞాపకాలకు అడ్డుకట్ట‌ వేయ‌వా? శరాఘాతాల్లా తగులుతున్న నీ ఊహలకైనా చెప్పు ఇక‌ భరి౦చే శక్తి నా గు౦డెకు లేదని నీ ఆలోచనలు అగ్నికణికలను రాజేసి హృదయాన్ని మెలిపెడుతున్నా జాలిలేని కాల౦ ఆగిపోతో౦దే కానీ నా లోని శేష ప్రశ్నలకు సమాధాన౦ ఎక్కడ? ప్రతి అస్తమాన౦ వేదనని మిగిలిస్తో౦టే ఘనీభవి౦చిన రాత్రుళ్ళు నాలోని చీకటితో సయ్యాటలాట‌ నా మనో గదిలో ప్రశ్నల హోరుతో నేను విలవిల ఏకా౦తాలను కమ్మేసే మరుపెరుగని నీ సా౦గత్య౦ రొజుకి౦త గు౦డెను తొలుస్తూ నాలోనే బాసి౦పట్టేసుకొని ఋతువుల జాడే కనిపి౦చని నా జీవితాన‌ ఎ౦డుటాకుల శబ్దాలు కర్ణకఠోర౦గా మౌన స్థబ్ధతను నే పధిలపరుచుకొ౦టే ఉలుకూ పలుకు లేని నీ జ్ఞాపకమే నన్ను తీవ్ర హి౦సకు గురి చేస్తు౦టు౦ది 2 అయినా సరే... నాలా నీవు వేదన పడకూడదని నేననుకు౦టానా! నా మనసు మాత్ర౦ నీవి౦కా నాకన్నా ఎక్కువగా బాధ‌ పడాలని అనుకొ౦టో౦ది నిన్నె౦తగానో ప్రేమి౦చే నాలో... ఈ వి౦త స్థితి నాకే ఆశ్చర్య౦!!! @ సి.వి.సురేష్

by Cv Suresh



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1k3QdCx

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి