పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

8, మార్చి 2014, శనివారం

Om Prakash కవిత

మిత్రులందరికీ అంతర్జాతీయ మహిళాదినోత్సవ శుభాకాంక్షలు అమ్మగా జన్మించని జన్మకాదు సార్దకం ఆడజన్మ ఆద్యంతం లోకానికి ఆదర్శం తల్లిగా అమృత క్షీరం అందించినా చెల్లిగా అనురాగం కురిపించినా ఇల్లాలిగా జీవితమంతా ప్రేమించినా ఎన్ని సేవలు చేసినా ..... ఎన్ని త్యాగాలు చేసినా ..... అది ఆడజన్మకే సాద్యం మగజాతి తీర్చుకోలేని ఋణం అందుకే ఓ మహిళా నీకు అడుగడుగూ వందనం అందుకో నా కవితా కుసుమాల నీరాజనం ప్రేమోన్మాదపు నీలినీడలు అడుగడుగునా వెంటాడుతున్నా... అనుమానపు పెనుభూతం భర్తగమారి వేదిస్తున్నా... ఆశయాల సాదనలో ఆంక్షల మంటలు దహియిస్తున్నా ... అలుపెరుగని నీ పయనం అందరికీ ఆదర్శం అందుకే ఓ మహిళా నీకు అడుగడుగూ వందనం అందుకో నా కవితా కుసుమాల నీరాజనం..... మీ అంతరంగం వర్ణించగ సాటిరాదే కవి హృదయం ... మీ ప్రేమ లోతు తెలుపంగ సరితూగలేదు సముద్రం ... మీ ఓర్పుకీ, సహనానికి భూమి తల్లే నిదర్శనం ... అందుకే ఓ మహిళా నీకు అడుగడుగూ వందనం అందుకో నా కవితా కుసుమాల నీరాజనం ..... ..................అంకితం................... వలువలు జార్చి విలువలు మరిచే వనితలున్న నేటి సమాజంలో ... ఇప్పటికీ సనాతన భారతీయ సాంప్రదాయాలను గౌరవిస్తూ అందరికీ ఆదర్శ ప్రాయంగా వుంటున్న ప్రతి మహిళకీ నా ఈ కవిత అంకితం ఈ కవితని ఆదరించిన,ఆదరించబోతున్న ప్రతి ఒక్కరికీ నా హృదయపూర్వక ధన్యవాదములు ...................................................Oms

by Om Prakash



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1h014um

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి