పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

15, మార్చి 2014, శనివారం

Rvss Srinivas కవిత

|| జ్ఞాపకాల అడుగులు || నా తలపులలో నిలుస్తావు నీ జ్ఞాపకాలతో బాధిస్తావు నిన్ను నేను తలపుగా భావిస్తున్నా, జ్ఞాపకంగా మిగిల్చావు నన్ను జ్ఞాపకాల జ్వాలల్లో కాలిపోతున్నా చందనపు చల్లదనం మదిని తాకుతోంది హాయిగా వలపుశరాలతో నీవు చేసేవి తీయని గాయాలు మదిని ప్రేమగా పలకరించేవి నీవైన జ్ఞాపకాలు. మదిలోయల్లో నీకోసమే అన్వేషిస్తున్నా నీ జ్ఞాపకాలనే సోపానాలుగా చేసుకుంటూ నిన్ను అందుకోవాలనే ప్రయత్నంలో విఫలమైనా సాలెపురుగునే ఆదర్శంగా తీసుకుంటూ... మునుముందుకి సాగిపోతున్నా. నీ అడుగులో అడుగు కలపాలనే తపనలతో అనుక్షణం పరుగులే నా పాదాలకి అడుగులో అడుగు కలిపితే గమ్యం సుగమమౌతుందని నమ్మకంతో. ఎదసంద్రంలో నీ అడుగుల సవ్వడితో అలలను సృష్టిస్తున్నావు ధమనుల్లో తేనెవాగులా పరుగులిడుతున్నావు చేరాల్సిన గమ్యం దూరమైనా సమస్యలు విపత్కరమైనా నీ సహకారంతోనే నా ముందడుగు నీవే లేని నాకు అడుగు కూడా యోజనమే నీతో జత కడితే యోజనమైనా మారేది అడుగులలోకే...@శ్రీ 15/03/2014

by Rvss Srinivas



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1oW69qH

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి