పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

1, సెప్టెంబర్ 2012, శనివారం

హైమా రెడ్డి॥నాకు వద్దు నా కులం....!॥



ఒక వేళ నా రెక్కలు విరిచి నన్ను ఎగరకుండా చేస్తానంటే... నాకు వద్దు నా కులం...!
ఏమైనా పక్కవారిని ప్రేమించే దారి మూసుకుపోతుంటే.....నాకు వద్దు నా కులం....!

పరువులు పోతాయంటూ నా ఉనికినే సవాలు చేస్తుంటే....నాకు వద్దు నా కులం.....!
నీది గొప్ప వంశం అంటూ నాకు సంకెళ్ళు తగిలిస్తానంటే....నాకు వద్దు నా కులం.....!

హిపోక్రసి ముసుగులో జీవితాన్ని నటించమంటే....వామ్మో! నాకు వద్దు నా కులం...!
నన్ను నన్నుగా కాకుండా నా కులం తోకతోనే గుర్తిస్తానంటే...నాకు వద్దు నా కులం..!

మనిషిని మనిషిగా గుర్తించే మానవీయ కులం కావాలి నాకు....!
ఎదుటివారి బాధను తగ్గించగలిగే సేవా కులం కావాలి నాకు......!

తోటి జీవి పట్ల ప్రేమ చూపించగలిగే కరుణ కులం కావాలి నాకు...!
హృదయాన్ని తట్టి లేపే అనురాగపు కులం కావాలి నాకు.........!

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి