పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

1, మే 2014, గురువారం

Sanjeev Goud కవిత

Naresh-Sanjeev / ?????? --------------------- On a dark moonless night... I sit back to think of my old friend... Who came like a bright star in the twilight... and then disappeared into the moonless night.... Where has he gone I sit back to think... But alas! I get no answer... He who was my closest one Whom I shirked not to tell anything Who bore the answer to my every question and was my soul mate in my depression Who shared my laughter with greater enthusiasm... and shed the tears with more regression.. Oh!! tell me lord what had I done.. to lose the one and only one who my friend who was my soul who was my only one in the world! ------------------- ఒక నిశీధి రాత్రి వేళ లో ఆరు బయట కూచొని ఆలోచనా లోచనాల తో ఆకాశం వంక చూస్తున్నపుడు జ్ఞాపకాల పాతర లోనుంచి పాత నేస్తం ఒకడు ఉల్క లా మెరిసి చీకటి పొరల్లో దొర్లి పోయాడు!!! సావకాశంగా అతడి అంతర్ధానం గూర్చి ఆలోచిస్తే అయ్యో !!!!! జవాబు చిక్కదే!!! ఆ నాడు నాకతడు ఎంత సన్నిహితుడో చెప్పడానికి నాకు భాష్యం లేదు!!! అతడు నా ఎన్నో ప్రశ్నలకు సమాదానమై నిలిచినవాడు !!!! వ్యధ లో వేదనలో యెద భాగమై మెలిగిన వాడు !! వేడుక లో వాడుక లో వేకువై వెలిగినవాడు !!!! సంతాపంలోవిచారంలో సాంత్వన పలికిన వాడు !!!! ఓహ్ !! దైవమా !! ఈ విశాల విశ్వం లో నాకున్న ఒకే ఒక మిత్రునికి దూరమెందుకు అయ్యాను ??? ఆత్మీయ హృదయానికి అంతరం ఎందుకొచ్చింది !!!? ఏం చేసానని నేను నన్ను నేను కోల్పోయాను ??? @@@@@ -

by Sanjeev Goud



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/R5rF2a

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి