పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

1, మే 2014, గురువారం

Nishi Srinivas కవిత

"నువ్వంటే నాకిష్టం..." - నిషిగంధ నిజంగా... నీ పరిచయం నాకు ఓ చంద్రోదయం! నీ అల్లరి చూపుల ఆరాధనలంటే నాకిష్టం... కల్మషం లేని నీ నవ్వులోని అందం అంటే చాలా చాలా ఇష్టం... నాలో నాటిన నీ వలపు బాణాలు దాచుకోవడం ఎంతో ఇష్టం.... నీ నయనాల్లో నాకై పూచిన వెన్నెల పూలంటే నాకు మరీ ఇష్టం.. నేను ఉడుక్కోవాలని నువ్వు కవ్వించే మాటలంటే ఇంకా ఇంకా ఇష్టం..... నా చేయి నీ చేతిలో ఇమిడిన క్షణం నన్ను ఎప్పటికి వీడనని నువ్విచ్ఛే భరోసా భావం చాలా చాలా ఇష్టం.... నా `నువ్వంటే' నాకు ఇష్టానికే అసూయ కలిగేంత ఇష్టం... హరివిల్లుకు బాష్యం చెప్పే నీ నవ్వంటే మరీ మరీ ఇష్టం! -నిషిగంధ 01-05-2014

by Nishi Srinivas



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1iLlY4x

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి