పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

7, ఏప్రిల్ 2014, సోమవారం

Nirmalarani Thota కవిత

నేను లలితా సహస్రనామాలు చదువుకుంటుంటా నువ్వేదో అనబోయి పూజ చూసి న్యూస్ పేపర్లో తల దూరుస్తావ్ నేనేదో చెపుతుంటా నువ్ సెల్ ఫోన్లో బాసుతో మట్లాడుతూ నోరు మూస్తావ్ నేను చంటోడిని చంకనెత్తుకొని టిఫిన్ బాక్స్ అందిస్తా నువ్ ఇయర్ ఫోన్స్ సవరించుకుంటూ వెళ్ళిపోతావ్ నువ్ ఆఫీస్ నుండి అలసిపోయి ఈడ్చుకుంటూ వస్తావ్ నేను అంట్లు తోముతూ సబ్బు చేతుల్తో తలుపుతీస్తా నువ్ నిస్సత్తువగా సోఫాలో జారగిలబడతావ్ నేను కాఫీ కప్పు టీపాయ్ మీద పెట్టి డాబాపై బట్టలు తీయడానికెళ్తా నువ్ టి.వి ముందు వార్తల్లో మునిగిపోతావ్ నేను డైనింగ్ టేబుల్ మీద భోజనం సర్దేస్తా నువ్ లాప్ టాప్ తీసి ప్రపంచంలోకి కనెక్ట్ అవుతావ్ నేను డిటాచయ్ గది తలుపు వారగా వేసుకొని బాబును జోకొడుతుంటా ఒక్కసారిగా చెవులు దద్దరిల్లేలా వినబడ్డ అరుపులకు ఇద్దరమూ బాల్కనీలోకి వచ్చి తొంగి చూస్తే . . పక్కనే ఉన్న ఖాళీ స్థలంలో గుడారం వేసుకున్న ఒడ్డెర జంట వాడు చేత్తో సారా సీసా పట్టుకొని వీరంగం చేస్తూ చేపలకూర వండలేదని అరుస్తూ ఆమెను చితకబాదుతున్నాడు ఆమె వలవలా ఏడుస్తూ , కళ్ళు ముక్కూ తుడుచుకుంటూ అక్కసుతో నీ చేతులు పడిపోనూ, నీ జిమ్మడిపోనూ అంటూ నానా తిట్లు తిడుతోంది . . ప్లేట్లో పచ్చడి అన్నం పట్టుకొని గుక్కపట్టి ఏడుస్తూ ఓ బుడ్డోడు ! చిరాకూ అసహ్యం కలిగించే సన్నివేశం ! నీ భృకుటి ముడి పడి నా కనుబొమ్మలు పైకి లేచి . . "Cultureless country bruits.. ! నువ్ కోపంగా తిడుతూ విసుగ్గా లోపలికి " Bad for each other..." పాపం ! నేను నిట్టూరుస్తూ . . పొద్దున్నే చీపురుకట్టతో నేను.. బ్రష్ చేసుకుంటూ నువ్వు అలవాటుగా బాల్కనీలొకి వచ్చి కంటి ముందు దృశ్యం చూసి అవాక్కై. . నిన్నటి ఆలుమగలు . . . జంటగా . . పలుగు పార తట్టతో లూనాపై పనికి వెళ్తూ మధ్యలో బుడ్డొడు చిరునవ్వులు చిందిస్తూ చిద్విలాసంగా . . భూమి రెండుగా చీలిపోతున్న ఫీలింగ్ . . అగాధాల్లో మనం ! ఒకే సారి ఇద్దరం ఒకర్నొకరం చూసుకుంటాం నిశ్శబ్ధంగా . . మనిద్దరి మధ్య మౌనం మరఫిరంగిలా పేలుతుంది గుండెలు పిక్కటిల్లేలా గోడ మీద పెళ్ళి ఫోటొ వెక్కిరిస్తుంది మంగళ వాద్యాలను గుర్తు చేస్తూ . . !

by Nirmalarani Thota



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1iksHha

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి