పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

6, సెప్టెంబర్ 2012, గురువారం

Sai Padma // మాకు...మేమే..!!

మారీ మారని శరీరం,
మారుతున్న మనసు.
నేనేమిటో నా ఒక్కడికే తెలుసు..
మీకు నచ్చినట్లే బ్రతికా..
తెచ్చిన బట్టలు కట్టుకున్నా..
ఏదీ నచ్చని స్థితి..
నా వాళ్ళు నచ్చే పరిస్థితి..
నా వాళ్ళంటే నా సహచరులు..
మిత్రులు..మగవాళ్ళు..
ప్రేమంటే.. ఆడా..మగా మాత్రమేనా?
మరి మీరు చూపించే ప్రేమ ధర్మమా..నాన్నా..
మీరు తప్పంటారు..
నా మనసు ఒప్పనంటోంది..
మీకు సిగ్గంటారు..
నాకు సహజం అనిపిస్తోంది..
అడగందే అన్నీ ఇస్తారు..
మనసులో కావలసింది తప్ప..
స్వలింగం తప్పంటే..
మన కులం..మతం..ధర్మం..అంటూ..
మీరు చేసే సంకుచిత స్వధర్మాన్ని ఏమంటారు..?
స్వలింగ సంపర్కం..
కోర్ట్లూ.. చట్టాలూ.. ఒప్పుకున్నాయిగా..
కానీ అవి నా హక్కులు మాత్రమే..
మీ మనస్సులో.. తోమబడ్డ ప్రేమ భావజాలానికి
సమాజపు సంకేళ్ళకి..
ఎంతటి వారైనా ..బద్దులు కావలసిందే..
సంఘానికి కావలసింది.. మన మనశ్శాంతి
కాదని తెలిసినా.. మీకేదో అశాంతి..
ఏదైనా.. సరైనది కాదని ఎవరైనా ఎలా చెప్పగలరు..
మీ గాయాలు మీకుంటే..
మా భయాలు మాకున్నాయి..
మమ్మల్ని మేం అర్ధం చేసుకోవాలంటే..
మా ప్రేమ ఆలంబన అని మీకెందుకు అర్ధం కాదు..
అయినా..ఛీ కొట్టే ఆడవాళ్ళ కన్నా..
మాతో సహజీవనం చేసే మగవాళ్ళే మిన్న..
ఎవరో తెలియని సంఘ లింగాల కోసం..
మా లైంగిక హక్కులు కాలరాస్తే ఎలా..?
కొత్తదే కావచ్చు.. మీకు చేత్తదే కావచ్చు..
మా స్వరం మాకుంది..
ఈ తరం మాదైంది..
మీ చీత్కారాలు మీదగ్గరే ఉంచుకోండి..
మా ధిక్కార సంగీతం ..మేం పాడుతూనే ఉంటాం..
ఈ లోగా.. "మగాడివి నువ్వు" అనే వంకతో,
ఒక వెన్నెలమ్మ లాంటి ఆడపిల్ల జీవితం..
మా వల్ల నాశనం కానీకండి..
ఇది తప్పనిసరి.. అర్ధం చేసుకోండి..


00-09-2012

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి