పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

16, జూన్ 2014, సోమవారం

Swarnalata Naidu కవిత

శ్రీస్వర్ణ || నా మనసు || నా మనసుకి మేలుకొలుపు నీ చూపుల వయోలిన్ పై చిలిపి కమాన్ రాగాలు పలికించినపుడు! పట్టుకుచ్చులాంటి నా ముంగురులను సుతిమెత్తగా స్పృశిస్తూ నీ మునివేళ్ళలో పలికించే సితార్ స్వరాలకి `లబ్ డబ్ 'మంటూ ..కస్తూరి చినుకులే కురుస్తున్నాయి ..నా ఎదలో! హృదిని హత్తుకున్న ఒక వెచ్చనిస్పర్శకు మది వీణ తంత్రులన్ని మధురనాదాలు పలికిస్తున్నాయి. ! పున్నమి తరగలలో...వెన్నెలనావపై విహరిస్తుంది నా మనసు నాలో నింపుకున్న సంతోషానికి. జలధిలోని నీరంతా ఎర్రబడింది మన వలపులు చూసిన సిగ్గుకి. ! వలపుల నావ తీరం చేరే తరుణాన నా ఎదనుండి జారిన ప్రేమలేఖలెన్నో మూటగట్టిస్తా! సిగ్గులు...సంకెళ్ళు తెంచుకున్నపుడు చిగురుమోవిపై కాంతులన్నీ నీకే అర్పిస్తా!

by Swarnalata Naidu



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1owoUGr

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి