పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

19, మే 2014, సోమవారం

Rajender Kalluri కవిత

## చాయ్ ## నా ప్రతి మొదలు నీతోనే .... నా ప్రతి ఆలోచన నీ ద్వారానే నువ్వు నాతో ఉంటె అలసట దరికి రానంటుంది నువ్వు లేక పోతే అది నన్ను వీడనంటుంది బంధువులు లేని రోజున కుడా అంతగా బాధ పడలేదు కాని నువ్వు లేని రోజల్లా నాకు బాదే నీకు దూరంగా ఉండాలని చాలా ప్రయత్నిస్తుంటాను కాని అది జరిగే పని కాదు ప్రతి క్షణం నీ గురించి ఆలోచించలేకపోయినా గంటకోసరైనా నువ్ గుర్తొస్తుంటావ్ ఎంత ప్రయత్నించినా నిన్ను మరవడం కష్టమన్న సంగతి మా ఇంట్లో వాళ్ళు కుడా గ్రహించారు అదేంటో తెలిదు గాని , నేను నీకు ఆకర్షితున్నయ్యానా లేక బానిసయ్యానా అన్న విషయం నాకె అర్ధం కావట్లేదు kAlluRi [19 - 05 - 14 ]

by Rajender Kalluri



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1sJo4CQ

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి