పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

11, మే 2014, ఆదివారం

Niharika Laxmi కవిత

(నేను ... మా అమ్మ ..... ) teacherని కొట్టి schoolకి వెళ్లనని మారంచేసినా, నచ్చచెప్పి నన్ను పంపిన క్షణాలు ఎదలో పదిలం ! పళ్ళ మధ్యలో పిన్నీస్.. cycle టైర్లో కాలుని ఇరికించి ఏడుస్తుంటే నువ్వు విలవిల్లాడిన క్షణాలు పదిలం ! నువ్వు విసుగొచ్చి తిడితే మంచం కింద దాక్కొని నీతో వెతికించిన క్షణాలు పదిలం ......... ! ఇప్పటికి కలలతో నిదుర చెదిరినా పక్కనే ఉన్నానంటూ ఓదార్చి నిదురలోకి పంపే క్షణాలు పదిలం! జ్వరంవస్తే నన్ను దగ్గరికి తీసుకొని నిదుర లేని రాత్రులు ఎన్ని గడిపావో ఆ క్షణాలు పదిలం ! ప్రసవించడానికి ఎంత ఇబ్బంది పెట్టాను అని అడిగితే చిరునవ్వుతో కప్పేస్తావు ఆ భాదని ! తిననని మారంచేస్తే నేటికి గోరుముద్దలు పెడతావు , నలుగురు మా గురించి మంచిగా చెబితే మురిసిపోతావు ! ఎప్పటికి నీకు పసిపాపనే కాబట్టి ఎంత అల్లరి చేసిన ఓపికగా భరిస్తావు ! నేను ... అక్క ...నాన్నే .......... నీ ప్రపంచం ..! ఇంత అనుభందాన్ని నాకు పంచి ఇచ్చావు నీకు నేను తల్లినై కంటిపాపలా చూసుకుంటాను అమ్మా ! .................................... నిహారిక (may -11-2014)

by Niharika Laxmi



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/RCU8Nd

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి