పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

11, మే 2014, ఆదివారం

Mohammad Abdul Rawoof Chinni కవిత

@ చిన్ని @ // అమ్మ // ================== ఈ సృష్టిలో తీయనైన పాట పేరు అమ్మ ఈ జగతిలో మృదువైన మాట పేరు అమ్మ నాలోని ప్రాణం అమ్మ నా ప్రాణ దీపం అమ్మ నాలోని గుణమే అమ్మా..... నాలోని రూపం అమ్మ నా వెంట నీడే అమ్మ నా తోడు పేరే అమ్మా.... అమ్మ లేని చోటుని గమనించలేనుగా అమ్మ లేని జీవితం ఊహించలేనుగా.... ఆనందం గుప్పెట మూసి నా బ్రతుకుని మలిచింది అమ్మ తన ఆప్యాయత గుండెలో దాచి నా వెన్నెంటే నడిచింది అమ్మ మమతని ముద్దగా మలిచి గోరు ముద్దలు పెట్టింది అమ్మ తన మనసంతా నన్ను నింపుకుని నా తోడు నిలిచింది అమ్మ.. అందుకే... ఈ సృష్టిలో తీయనైన పాట పేరు అమ్మ ఈ జగతిలో మృదువైన మాట పేరు అమ్మ @ చిన్ని @// 11--5-2014 MY Heart Beats

by Mohammad Abdul Rawoof Chinni



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1gp87Mx

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి