పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

1, ఏప్రిల్ 2014, మంగళవారం

Venkata Hanumantha Ramakrishna Tummalachervu కవిత

నా కాశ్మీర్ భూలోకం లో నాకం లా విలసిల్లేది నా కాశ్మీర్ // నా తల్లి తలపై మల్లె పువ్వై పరిమళించేది నా కాశ్మీర్ // ఆకశం లో వెలుతురు తోటై మురిపించేది నా కాశ్మీర్ // అందాల గుల్మొహర్ లా విరబూసేది నా కాశ్మీర్// పసి పాప నవ్వులా మంచు వెన్నెలలు కాసేది నా కాశ్మీర్ // శంకర బోధామృత పునీత పులకిత గాత్ర నా కాశ్మీర్ // సనాతన భారత జీవిత పథ నిర్దేశిక నా కాశ్మీర్ // అరమరిక లెరుగని నా పూర్వీకుల అమాయకత్వానికి బలి పశువైంది నా కాశ్మీర్ // ఆశ్రయ దాతలను నిరాశ్రయులను చేసి// స్వాతంత్ర పోరాటం అంటారు నర మాంస భక్షకులు // వితండ వాదాన్ని చరిత్ర చేసి అబద్ధాన్ని బాగ అలంకరించి // మా నెత్తుటి మరకలపై మసి పూసి మాయం చేసి // అన్యాయాన్ని న్యాయం గా నిరూపిస్తున్నాయి ధివాంధములు // మా శరీరాన్ని ఒక్కో ముక్కా కొరుక్కు తింటూ // చచ్చి పోతున్నాం బాబో అని మొత్తుకొంటుంటే // మా ఆకలి తీరడమే సెక్క్యులరిజం అంటాయి గుంట నక్కలు // నా వాళ్ళను చంపే ఇజం నాభూమిని దిగమింగే ఇజం // నా దెశం విడగొట్టే ఇజం ఎంత పెద్ద నిజమైనా // అది మా పాలిటి పగబట్టిన మరణ శాసనం // మా కాశ్మీర్ మాకు కావాలి మా దెశం మాది కావలి // మాకు బిరుదులొద్దు మాకు సెక్క్యులరిజం భుజ కీర్తులొద్దు// మాకు మాకశ్మీర్ కావాలి మా స్వర్గం మాకు కావాలి // హెల్ విథ్ యువర్ సెక్క్యులరిజం . హెల్ విథ్ యువర్ ఎక్ష్స్ట్రీమిజం // కశ్మీర్ మాది మా తాత తండ్రులది మా కాశ్మీర్ మాకు కావాలి // 30/3/14

by Venkata Hanumantha Ramakrishna Tummalachervu



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1iNw1Eo

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి