పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

14, ఏప్రిల్ 2014, సోమవారం

Sky Baaba కవిత

ఇంతెజార్ - - - - - అందరూ బాహ్య సౌకుమార్యాన్ని కోరుతున్నారు నేను అంతర్ కోమలాన్ని వెతుకుతున్నాను * అందరూ మల్లెల గురించి మాట్లాడుతున్నారు నేను నీ గురించి ఆలోచిస్తున్నాను * నా ఊహలపై తారాడే సీతాకోకవు నిన్ను అందుకునే సున్నితత్వ సాధనలో ఉన్నాను * ఒక్కోసారి వెతుక్కుంటూ ఉంటాను నన్ను పంచుకుంటానికి ఊహ ఉండదు దేహముండదు * నా మనసు పడ్డ ఇష్టాలను లోక విరుద్ధమంటూ దూరం చేసి సంబరపడుతుంటారు * లోకం చుట్టిన ఒక్కో పొరా విడిచి నగ్నమయ్యాను చేపలూ సీతాకోకలూ నాతో స్నేహించాయి * నీ నిరీక్షణలో కళ్ళ కింద ముడుతలు పడుతున్నాయి నాకు నచ్చిన నువ్వు ఇంకా ఎదురుపడనే లేదు * అక్కడే నిలబడి ఎదురుచూస్తున్నాను లోకమంతా తిరిగి నేనే నయమని వస్తావని...

by Sky Baaba



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1iLnnVt

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి