పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

14, ఏప్రిల్ 2014, సోమవారం

Amma Akhil కవిత

పిచ్చి ప్రయత్నాలు చేయకు #అమ్మఅఖిల్ ఎక్కడున్నావు ప్రియతమా...? ఎలా ఉన్నావు? ఏం చేస్తున్నావు? నీకు నేను గుర్తున్నానా నీతో కలిసి ఏడడుగులు నడవాలనుకున్న నీ ప్రేమికుడిని ఈ చావు బ్రతుకుల సంగమంలో నాతో ఆఖరి మజిలి వరకు వస్తానని నువ్వు చేసిన ప్రమాణాలు అప్పుడే మర్చిపోయావా? ఏది ఏమైనా నీతోనే ఈ జీవితం కొనసాగాలని ఆశపడుతున్నానని ఆనాడూ నువ్వు చెప్పిన మాటలు ఈనాడూ ఊపిరి లేనివైపోయాయా? నాతో నువ్వు ఎంతో ప్రేమగా చేసిన బాసలన్నీ కాలగర్భంలో కలిసి కొట్టుమిట్టాడుతున్నాయా? ఒకరికి ఒకరం అని అందంగా మనం రాసుకున్న ప్రేమ కవితలు ఇప్పుడు చిరునామా కోసం వెతుకుతున్నాయా? నేను విన్న మాటలన్నీ నిజానిజాల ఆన్వేషణలో ఎటూ నిర్ధారించుకోలేక పోతున్నాయా? నాతో ముడిపడిన నీ ప్రేమబంధాన్ని బలవంతంగా తెంచుకోవాలని చూస్తున్నావా? మనసునిండా నింపుకున్న నీ ప్రేమను కాలసర్పం కాటు వేస్తే తట్టుకోలేక విలవిలలాడుతున్నావా? నీ మనస్సాక్షిని ప్రశ్నించుకో ఒక్కసారి నా నుండి నీ మనసుని తీసుకెళ్ళగలవా? నా ప్రాణసఖి ఏదో ఒకరోజు చావాల్సిందే అని ఈ రోజే చనిపోతామా? ఉజ్వలమైన భవిష్యత్ ఉన్న మన ప్రేమకు ఉరితాడు బిగించాలని చూస్తున్నావా? హృదయాంతరాళం నిండా నిండిన ప్రేమకి సమాధి కట్టాలని అనుకుంటున్నావా? కలిసిన మనసులను విడదీయాలని "పిచ్చి ప్రయత్నాలు" చేస్తున్నావా...? నీకిది న్యాయం నా ప్రాణమా... ఎలా ఉంటుందో తెలియని రేపటి కోసం ఈ రోజు నువ్వు బాధ పడుతూ నన్ను బాధపెడుతున్నావా? ఇప్పటికైనా తెలుసుకో... నీ మీద నాకున్న ప్రేమకి మరణం లేదని సాక్షాత్తు ఆ భగవంతుడే వచ్చినా నా నుండి నిన్ను దూరం చేయలేడని పిచ్చి పిచ్చి ప్రయత్నాలు నువ్వు ఎన్ని చేసినా నేను నిన్ను మర్చిపోలేనని ఎన్ని ఆటంకాలెదురైనా నీ చేయి విడువనని నిన్ను ప్రాణంకంటే మిన్నగా ప్రేమిస్తున్నానని...! 14apr14

by Amma Akhil



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1hB00k6

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి