పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

11, మార్చి 2014, మంగళవారం

Chand Usman కవిత

చాంద్ || నా కిటికీ వద్దకు రా || ఒక్కసారి నా కిటికీ వద్దకు రా ******* నన్ను మొత్తం పోగేసుకొని ఈ చిన్న ద్వారం గుండా పిలుస్తుంది నేనే బరువెక్కిన నా కనురెప్పలను నీ ఒడిలో పిండి కొంత వెలుగు నింపుకుంటాను వెలేసిన లోకం నా బట్టలూడదీసింది నిండుగా నిన్ను కప్పుకొని మరలా పోరాడతాను ******* కిటికీ ఇప్పుడు నాకు జన్మనిచ్చింది దీని నుండే నీకోసం పసిపాపలా మరలా పుట్టాను నాకోసం సమాధి నుండి బ్రతికి కిటికీ ప్రక్కనే నువ్వు ఎదురుచూస్తున్నావని నాకు తెలుసు నువ్వు బ్రతికి నన్ను బ్రతికించడమే ప్రేమని ఇక ఇద్దరమూ కలిసి ఇక్కడి నుండి ప్రకటిద్దాం మీ చాంద్ || 11.03.2014 ||

by Chand Usman



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1h8Kete

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి