పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

5, ఫిబ్రవరి 2014, బుధవారం

Thilak Bommaraju కవిత

తిలక్/చితకని నేను -------------------------- నన్ను కంటున్న నా ఆలోచనలు ఎక్కడి ఊహలో ప్రతిరోజు నాతో అంటుంటాయి అవి నిజమవుతాయని నీలి రంగు వస్త్రాన్ని కప్పుకున్న ఆకాశంలా ఎప్పుడూ నాపైనే కరిగిపోతుంటాయి కొన్ని అంతుచిక్కని చెట్ల కొమ్మల్లో దాగిన ఒంపుల్లా నా చుట్టుతా తిరుగుతుంటాయి నేను కూర్చుందామనుకున్న నేల ఎవరో కాజేసినట్టు ఒంటి కన్ను జ్ఞాపకాల రాక్షసులు ఎటు కదిలినా ఎన్నాళ్ళని కన్నీళ్ళను అరువు తెచ్చుకోను ప్రతి నిత్యం నాతోనే ఉండే విపంచిలా గుప్పెడు విజయాలకే గంపెడు గర్వాలు వొళ్ళంతా తడుస్తూనే ఉంటారు ఎల్లకాలం ఆ సాధనలోనే నా దేహం ఇంకా కురుస్తూనే ఉంది పచ్చిగా... తిలక్ బొమ్మరాజు 05.02.14

by Thilak Bommaraju



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1kd62Jc

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి