పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

5, ఫిబ్రవరి 2014, బుధవారం

Patwardhan Mv కవిత

.చంద్రముఖి:::: మొదటి సారిగా నా నీడ లాంటి ఓటమి వెంబడించడం లేదు. బతికున్నానా? ఒకేసారి నోట్లో పోసిన సముద్రమంత అమృతంలా జయం. బతికుంటానా? అప్పుడు శిఖరాన్ని చేరుకోవాలనే తపన ఎంత బాగనిపించేది! ఇప్పుడు కిందకు దూకేయనా? చెప్పాలంటే ఓటమి నా తల్ల్లి పాల నుండో,తండ్రి ఉపదేశాల నుండో నాలో ప్రవేశించి ఉంటుంది. పిలువకపోయినా తానే వచ్చి నన్నెంత బాగా చూసుకునేదని నాకు ఒక మారు పేరై ఎలా నిలిచేదని!! ఎవరున్నారు నీకని అడిగితే గెలుపు వేయి గోత్రాలు వల్లెవేసింది. చూపుడు వేలుతో నా ఓటమి నన్నే చూపింది. రమ్మన్నా రాని గెలుపు కన్నా ఓటమీ! నువ్వే ఎంతో మంచి దానివి. నువ్వు ఎల్లవేళలా నా దానివి. కానీ ప్రపంచంలో ఓటమీ ! నువ్విప్పుడు నిజంగా అనాథవి. చివరకు నన్నూ పోగొట్టుకున్నావ్. అలా చూడకు ఓటమీ నాకు తెలుసు నువ్వెప్పుడూ గెలుపు కుబుసానివే! 04-02--2014,మంచిర్యాల్.

by Patwardhan Mv



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1k8tjMt

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి