పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

5, ఫిబ్రవరి 2014, బుధవారం

యం. శ్రీవల్లి కవిత

ll సింధూరంll యం.శ్రీవల్లి. 03/02/2014. హృదయాన్ని తాకివెళ్ళే నీ ప్రతి జ్ఞాపకం .. నా పెదవిపై చిరునవ్వై మెరుస్తోంది. నా తనువుని స్పృశించే పిల్లతెమ్మేరేదో.. నీ చిలిపి ఊహకు ప్రాణం పోస్తోంది. నీ తలపుల సెలయేరులో తానమాడే నా మది లో వలపు కలువలు విరబూసినాయి. నీ ప్రేమ చినుకులలో తడిసిన వేళ రాలే ప్రతి ఆనందభాష్పమూ స్వాతిముత్యమయ్యింది. చిన్న చిన్న ఆనందాల నా ప్రపంచం నీ అనురాగ వీచికలతో స్వర్గతుల్యమయ్యింది. నీ మనసు స్వచ్చత నా ప్రేమ హరివిల్లు తో కలిసి సంధ్యారాగమై.. ఆనంద వర్ణాల నిలయమయ్యింది. నీ సాంగత్యపు క్షణాల ముందు.. వందేళ్ళ కాలం అల్పమయ్యింది. మన ప్రేమ నుదుటి సింధూరమై నా స్త్రీత్వం పరిపూర్ణమయ్యింది.

by యం. శ్రీవల్లి



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1j67VXP

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి