పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

6, మే 2014, మంగళవారం

Chandra Shekhar Vemulapally కవిత

వేములచంద్ర || నీ గుడిలో .... దేవతను కావాలని || నీవు కళ్ళు మూసుకుంటే ఆ కలలో కనిపించే ముఖాన్ని కావాలని ఏ రాత్తిరైనా నీవు సేద దీరే కోరుకునే వెచ్చదనం స్పర్శను కావాలని నీ ఊహల్లో పరవశాన్ని జగదేకసుందరిని ఒక అద్భుత సౌందర్యాన్ని కావాలని కలకు వాస్తవం కు మధ్య అన్నీ నేనే అయ్యుండాలని .... నీ జీవితం లో నీవు ఎల్లప్పుడూ నాకోసమే తపించాలని నన్నే నీవు శ్వాసిస్తుండాలని నా భావనలతో నీ మది మొత్తం నిండిపోయి అన్నింటిలోనూ నీవు నన్నే చూస్తూ నీ ప్రతి కలలోనూ నేనే అయి నేను నిన్ను చూస్తు పరామర్శిస్తున్నట్లు నా సాన్నిహిత్యమే నీ పారవశ్యం అవుతూ ఇక్కడ, నా మనసంతా నీవై నీండిపోయిన విధంగా నీ కనుచూపును కావాలని .... కోరుకుంటున్నాను లోతుగా నీవు నీ ఆత్మలోకి చూసుకునే చూపును కావాలని నీ ప్రపంచమంతా నేనే అయినట్లు పరిపూర్ణతను నీవు నా కలయిక ద్వారా .... నీవు ఎంతగానో కోరుకునే పరవశం ఒక ఘాడమైన ముద్దును నేను కావాలని నీ ప్రతి కోరిక పరిణామం సమాధానం నీవు కోరుకునే అమరత్వం నేను కావాలని ఎవరూ ఎన్నడూ చూడని ఊహకందని అద్భుతం, ఆసక్తిని నేను అని .... నీకు అనిపించాలని నేను నిన్ను కోరుకుంటున్నంత ఘాడం గా నన్ను దూరంగా వెళ్ళనీయని భావన నీలో ప్రబలి నీ గుండె లోతుల్లో నీవు ప్రతిష్టించుకునుండాల్సిన నీ దేవతనై ఉండాలని నీ పరిసరాలు .... వీచే గాలీ, పారే నీరూ, రగిలే అగ్ని, ఆ ఆకాశం, ఈ భూమి అన్నీ నేనై నిండిపోవాలని .... నీ జీవితం లో 06MAY2014

by Chandra Shekhar Vemulapally



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1q9LKUX

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి