పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

6, ఏప్రిల్ 2014, ఆదివారం

Sree Kavita కవిత

!! ఓ దార్పు!! 'శ్రీ కవిత' 04.04.2014 ఓ చెలీ.!!..నా మది కోవెలలో కొలువున్న ఓ దేవి..!! నా కనుపాపల మీద తెలాడే నీ రూపము నీ తనువు ఆకృతి, నీ సుందర మోము వర్ణించలేని పోల్చలేని ఇంద్ర జాలం ..!! ప్రియ సఖి!! మన పరిచయం మనోవాంచా ఫలం పంచుకున్న అనుభూతుల ప్రపంచం రసరమ్య మాధుర్యం ప్రపంచంలోని ప్రతి కదలిక మన చతుర్నయనాలకు మాత్రం వింతలే ..!! చింతలేని మన వలపుల వలయములో ఏర్పడిన అపార్ధాలు వీడని గ్రహణంలా మదిని కుదిపేస్తూ,.భావాల ప్రవాహమై, ఆక్రందనతో విరహ గీతాల రాగం చివరకంటూ వచ్చి గొంతు మూగ బోయింది స్వర పేటిక నిశబ్ద గీతాన్నీ ఆలపించింది..!! ప్రియ వర్షిణి ..!! ఒక్కసారి ఆలోచించు ఘనత లన్నీ మరచిపోయి, సాకులేన్చితివి నీ ,నిరాదరణతో నా శక్తి యుక్తులు సన్నగిల్లెను గతము కలవలె కరిగిపోగా , నిదురలేని నిర్భాగ్యుడిలా .సొమ్మసిల్లితినే !! ప్రేమ వర్షం కురిపించలేవా ..??..!! హిమ వర్షిణి.!! నా పెదవులపై ఓలలాడే చిరునవ్వు నువ్వు .నిర్ధయతో నాకు దూరము చేసిన నిరుపామానమైన నా చిరునవ్వు జీవకలని హరించింది, నిట్టూర్పులు నిలువెల్లా ఆవరించగా అసంతృప్తి అణ్వస్త్రమై అంతరంగంలో అణువణువు విస్పోటనాల మయమై .స్థిమితానికి తెర పడి మతి చెడి ఎద సడి అడుగులు తడబడి కుమిలి పోతున్న !! చిరునవ్వు తిరిగి ఇవ్వలేవా..?? !! .ప్రియధామిని..!! బలము కరువై బ్రతుకు బరువై ఆశలు నీర్వీర్యమై, నిసృహతో క్షణాలు సైతం యుగాలుగా గడుపుతున్నా భీతి పెరుగుటతో..!! మురిపించ రాలేవా.??.!! కానులార్పితే నా కనుపాపల నుండి నీ రూపము కన్నీరుల జారిపోతుందని, మది రగిలినా యెద పగిలినా నీ !! ఓ దార్పు!! కోసం వేచి ఉన్న...ఉంటాను...!!

by Sree Kavita



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/Pv10ea

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి