పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

6, ఏప్రిల్ 2014, ఆదివారం

Chand Usman కవిత

చాంద్ || కేంద్ర బిందువు || నిన్నో మరెవరినో నువ్వే నా కేంద్ర బిందువు అని ముద్రవేసి ఆ బిందువును ఆనుకుని చుట్టూ వృత్తాన్ని గీసుకొని అందులో నన్ను నేను దాచుకొని తన చుట్టూ తిరుగుతూ తన తలంపులు, ఊసులు, ఊహలు, చుట్టుకొలతగా పోగేసుకొని నా ఉనికిని కోల్పోయిన క్షణాన వృత్తాన్ని దాటలేక అందులో దాగాలేక అప్పుడు అంటాను జీవితం నాకు నచ్చినట్లు లేదు అని ******* ఇప్పుడు నేను ఒక ఒంటరి బిందువును ఇక ఇప్పుడైనా మొదలుపెడతాను ఒక వృత్తాన్ని నన్ను అనుకొని గీయడం అందులో నన్ను నేను నింపుకోవడం ఏ వృత్తంలోనూ నేను లేకపోవడమే నన్ను ఒక కేంద్ర బిందువును చేసిందనుకుంటా మీ చాంద్ || 06.04.2014 ||

by Chand Usman



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1mOfvVK

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి