పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

6, ఏప్రిల్ 2014, ఆదివారం

Sanjeev Goud కవిత

SANJEEVANAN/ SANJEEV GK జీనా హైతో మర్ న సీఖో కదం కదం పర్ లడ్ న సీఖో అని నిన్నటి వరకూ తెలియని అమాయకత్వాన్ని దాచుకుని నాకు నేను సమర శీలున్నని నా జబ్బలు నేనే చరచుకుని నా తొడలు నేనే కొట్టుకుని నేను ఏది నా జీవ గమ్యమో ఏది నా తిక్క పైత్యమో ఆలోకనం చెయ్ లేక అవగతం చేస్కో లేక బావిమడుగు లో ఒంటరి మండూకమై భవితవ్యాన్ని శూన్య లోచనాల మాటున చిద్ర పరదాల చాటున కప్పెట్టుకుని ఉన్మాదమో....ఉతేజమో వినోదమో..విషాదమో నిర్వికార ద్రష్టనై... నిశ్చేష్ట స్రష్ట నై కదిలే కాలాని కి కుదురైన సాక్షి నై వెలిసిపోతున్న నాకు.... పునర్ జీవితేచ్చ పూర్ణ జరో చికిత్చ ముఖ పుస్తకం ద్వారా మీరే ఇస్తున్నారు నా నవ్య మిత్రులారా!! భవ్య ప్రదాత లారా !!! మీకు వందనం...!!!!! శుభాభివందనం.....!!!!!

by Sanjeev Goud



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/PMeqCJ

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి