పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

20, ఏప్రిల్ 2014, ఆదివారం

R K Chowdary Jasti కవిత

జాస్తి రామకృష్ణ చౌదరి ప్రేమలేఖ నీ ముఖమే ఎదురుగా ఉంటే ఇక నాకా నెలవంక ఎందుకు నీ కన్నులే నాలోకి చూస్తుంటే ఇక నాకా కలువలెందుకు నీ హాసమే ఒక గీతమవుతుంటే ఇక నాకా సంగీతమెందుకు నీ సౌందర్యమే ఒక జ్యోతిలా ఉంటే ఇక నాకా వెలుగెందుకు నీ ప్రేమే నా ప్రాణమవుతుంటే ఇక నాకా హృదయమెందుకు ఇక నీవే లేకుంటే ఈ జీవితమెందుకు? అందుకే లతలా నన్నల్లుకో నా కౌగిలిలో ఉండిపో! నీకై తపిస్తున్న నా మనసుని నీ అనురాగంతో పెనవేసుకో...... నాకోసం స్పందించే నీ గుండెతో నా జీవితాన్ని పంచుకో.... మన ప్రేమ కావాలి ఒక మధురకావ్యం మన జీవనం కావాలి ఒక సుందరవనం ఓ సఖీ ఇదిగో నా ప్రేమలేఖ అదే నా హృదయరేఖ ఇదిగో నా కౌగిలి అదే కావాలి మన లోగిలి! 20Apr2014

by R K Chowdary Jasti



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1moK1sk

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి