పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

21, మార్చి 2014, శుక్రవారం

Sriramoju Haragopal కవిత

కవిత్వం నా నేస్తం ఖాళీ గదిలాంటి నా గుండెలో ఆత్మీయ అతిథి, గదిలో, మదిలో తడి తడి వొడువని యాదిలో మైదానంలో, నది ఒడ్డున, కీకారణ్యంలో గోగుపూల దండులో గోర్వెచ్చని సహచర స్మృతులలో ఎక్కుపెట్టిన గురిలో, ఎగిరే పొద్దు జెండాలో నన్ను మనిషిగా నిలిపిన మానవీయత కవిత్వం దుఃఖితుల బాధల్లో నన్ను సహానుభూతం చేసి నిరాశ్రయుల ఆవేశంలో నన్ను సహచరుణ్ణి చేసి గాయపడిన పావురాల గొంతుకను చేసి రాయబడని గాథల గేయంగా పాడించి నన్ను నడిపిస్తున్న నా సహవాసి నా కవిత్వం వాగ్దానాల పలకజెముడు దొంగముల్లు కుట్రల్నిఛేదించి అన్నీ మింగే కూకేటిపాముల బొయ్యారం కడుపుల్నిచీల్చి బతుకు నాగేటిసాల్లల్ల నాటిన పైసలంగడిని పాతర్లేసి బతికి బతికించే గడ్డిపరకల గెలుపు రహస్యాల్ని బోధించింది నాకు కవిత్వ తత్వవేత్తే

by Sriramoju Haragopal



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1hMuv3t

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి