పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

7, మార్చి 2014, శుక్రవారం

Satya NeelaHamsa కవిత

నా ఊహలకన్నా అందమైనవేంకావు ^^^^^^^^^^^^^^^^^^^ -సత్య నన్ను మన్నించు! నా గుండెకి కి సరిపోను ప్రేమ లేదు నీదగ్గర నా ఊహలకన్నా అందమైనవేంకావు నీ రంగుల చీరెలు ఇది నా పిచ్చి,నీ మూర్ఖత్వం కాక పోతే, నా ప్రేమ భావాలు నీకు పొగడ్తలు గా వుంటే… నీ అందచందాలనయగారాలు, నీ సిగ్గుబిడియాలసోయగాలు నాకు ప్రేమ గా తోయడమేంటి? నా పరువానికి కి సరిపోను ప్రణయం లేదు నీదగ్గర… నా ఊహలకన్నా అందమైనవేంకావు నీ రంగుల చీరెలు! నువ్వు కూడలిదగ్గర అద్దాల గదిలో అలంకరించుకున్న ఆడ బొమ్మవి లేని చమురుతో వెలిగే దీపానివి కలలకందీ కళ్లకందని రూపానివి నా మనసుకి కి సరిపోను విషయం లేదు నీదగ్గర... నా ఊహలకన్నా అందమైనవేంకావు నీ రంగుల చీరెలు! తీయతీయని ఊసులు వింటూ లోలోన నవ్వుకునే నా భావాలపరిహాసానివి నువ్వు కావలని దగ్గరికొస్తూ లోలోన దూరం చేసే నా ఆశలపరియాచకానివి నువ్వు నా ముద్దులకి కి సరిపోను మురిపెం లేదు నీదగ్గర నా ఊహలకన్నా అందమైనవేంకావు నీ రంగుల చీరెలు నీ తో మొదలైందెమో కాని నీతో ఆగదు సహజమైన ప్రణయసౌందర్యనిత్యాన్వేషణ... నిజమైన ప్రణయం నిజమైన ప్రేమ, వీటికోసమే నా తపన, నిరీక్షణ అయినా నా భావాలకి కి సరిపోను బంధం లేదు నీదగ్గర నా ఊహలకన్నా అందమైనవేంకావు నీ రంగుల చీరెలు అయినా, నా ఊహల కన్నా, అందమైనవేం కావు నీ రంగుల చీరెలు -సత్య

by Satya NeelaHamsa



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1f4HVtf

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి