పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

2, మార్చి 2014, ఆదివారం

Renuka Ayola కవిత

(తొలి హాస్య కవితా సంకలనం. ౨౦౮ ఫిప్ర వరి లోనిది ) రేణుక అయోల//నాతో మాట్లడని నాకవిత్వం// నా కవిత్వం - అమాయకపుది, పల్లెటూరిది కొత్తదనం , డాబు,దర్పం తెలియనిది అధునికత అంటగడదామని- ముతక పంచ ముల్లు కర్రపడేయేంచి క్రాఫుదువ్వి ప్యాంటు చొక్కా తొడిగాను అయినా పెదవి విరిచారు కొత్తదనం లేదని - కవితే కాదని వాదించారు అప్పుడే- ఆస్పష్ట అనుభూతి కలిగిస్తూ పాత మాటల్నికొత్తగా చెబుదామని నా గుండె గుడికి దారం కట్టి నీ కనుల గేటుకి వేలాడదిశానన్నాను, ప్రేమకోసం నీ పెదవులు కత్తిరించి నా వీపుకి అతికించు కొన్నాను అన్నాను నీ కోసం నా శరీరం ఫ్లాస్కులో పోసినవేడి నీళ్ళలా కుత కుత మంటోంది అన్నాను. ఇలా ఇన్ని మార్పులు జరిగాక నా కవిత్వం ఆధునిక మైయింది పొగడ్తల సముద్రంలో ఈదులాడతూ నాతో మాట్లాడం మానేసింది

by Renuka Ayola



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1bWyDQl

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి