పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

17, ఫిబ్రవరి 2014, సోమవారం

Vinjamuri Venkata Apparao కవిత

ఆత్మకథ ఎవర్నని యనుకొంటారో మీరు నన్ను! ఏను పఠాభిని ...... కాంగ్రేసు రాష్ట్రపతి స్థానానికోసం బాబూ సుభాసుబోసుతో పోటీ చేసి ఓడిపోయిన డాక్టర్ పట్టాభిని గాన్నేను,మరో పఠాభిని; అయితే అతగాడికున్నంత ఉపజ్న నాకున్ లేదని తలపకండీ, గాంధీటోపీ జహ్వరుజాకట్ మీసాలు లేనంత మాత్రాన! పయిజమ్మాలు వేస్తాను కాబట్టి నన్ను మీరు షోదాయని సోషలిష్టని తిట్టబోకండి, ప్రఖ్యతంగానున్న కవిన్నేను; నాకు విచిత్రంబగు భావాలు కలవు నా కన్నులందున టెలిస్కోపులు మయిక్రోస్కోపు లున్నవి. నా ఈ వచన పద్యాలనే దుడ్డుకర్రల్తో పద్యాల నడుముల్ విరుగదంతాను, చిన్నయసూరి బాల వ్యాకరణాన్ని చాలా దండిస్తాను; ఇంగ్లీష్ భాషాభాండారంలో నుండి బందిపోటుం జేసి కావాల్సిన మాటల్నుదోస్తాను. నా యిష్టం వచ్చినట్లు జేస్తాను అనుసరిస్తాను నవీనపంథా; కానీ భావకవి న్మాత్రము కాన్నే,నే నహంభావకవిని.( శ్రీ తిక్కవరపు పట్టాభిరామిరెడ్డి గారు.)

by Vinjamuri Venkata Apparao



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/NY9muK

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి