పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

17, ఫిబ్రవరి 2014, సోమవారం

గరిమెళ్ళ గమనాలు కవిత

// రాజేంద్ర ప్రసాదు // నీవేమి -నేనేమి // నిన్ను చూడక నా మది గది తలుపును తెరువకున్నదే నీవు నాతోన లేని ఈ క్షణమున నా నయనం ఏ దృశ్యమును చూడలేకున్నదే ఎందుకు ఎందుకు ఎందులకు ? నీవంటే అంట ఇష్టం ఎందులకు ? నీవుంటే ఆ ఉత్సాహం నా మనసుకు ఎందులకు ? నీతోటి ఉండినచో నా పలుకు అధికమగును నా స్వరము సుకుమారమగును నా గాత్రం ఏదో ఆలాపన చేయును ఎందుకు ఎందుకు ఎందులకు ? అదే నీవు ,లేదా నీ ఉనికి కాసేపు మాయమైనచో నా మనసు స్ధితి గతి తప్పును నా చేష్టలు ,నా కతీతంగా ప్రవర్తించును ఎందుకు ఎందుకు ఎందులకు ? నీ స్పర్శ చాలునే కదా నాలో జీవమును బ్రతికుంచుటకు నిన్ను తాకిన పావనము చాలును కదా నా శ్వాషకు ఊపిరినిచ్చుటకు ఎంత వెతికినా సమాధానం తప్పించుకొనుచున్నదే ఎంత ఆలోచించినా నా తలపులకు ,నా ఊహలకు మాయాజాలం కమ్ముచున్నదే అహో ! ఏమి ఈ వైపరీత్యము నాకు పైత్యము పట్టినదా ఏమి ? ఏమి ఈ నా మనో కుచలత్వము నీ జాప్యమునకు ఈ తాపము గుర్రుపట్టు చున్నదే అందకారమా ? మందకారమా ? ప్రేమ అనే పేరుతోన నా మనసు చేస్తున్న గారమా ఏమి ? చూచితివి కదా దేవీ నన్నూ , నా విడ్డూరమును మరి నీ ప్రేమ లడ్డును అందించగా రావేమి ? తేది : 17. 02. 2014

by గరిమెళ్ళ గమనాలు



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1kNRqjN

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి