పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

17, ఫిబ్రవరి 2014, సోమవారం

Aduri Inna Reddy కవిత

Aduri Inna Reddy || గతం నుంచి సూన్యింలోకి || ------------------------------------------------------ ఏంటో నేను పుట్టిన ఈ గడ్డపై నక్కి నక్కి బ్రతుకుతున్నా అందుకేనేమో నాలొని సంతోషాన్ని దొంగలించి భయాన్ని బదులుగా ఇచ్చారు నా మెదడుఓని లోని ఆలోచనల్ హత్య చేసి అనుభవాల బూడిద పూసుకున్న బైరాగిని " కొందరు జ్ఞాపకాల చురకత్తి గుండెల్లో గుచ్చి ఏం సాదించారో ఏంటో " నెట్టుటి మరకలు అంటిన నా మనసు అక్షరాలను ముందేసుకొని ఆనందాని వెతకాలని చూస్తే అక్కరలేని వేదన నన్ను వెక్కిరించింది మరచిన గతాన్ని తవ్వి చూడాలనున్నప్పుడల్లా కరుడు గట్టిన నిజం కదల్లేని స్థితిలో నన్ను ఒంటరిని చేసి వెక్కిరిస్తుంది ఈ సమాజంలో నేనెటు పోతున్నా కలానికి కాలానికి కవితకు అందని సూన్యింలోకి జారిపోతున్నా Note :- ఆంద్రా, కర్నాటక కవుల సమ్మేలనం లో నాకు రమ్మని ఆహ్వానం... అనంతపురం జిల్లా రాయదుర్గం లో 16 న ..ఆంద్రా, కర్నాటక కవుల సమ్మేలనం లో నాకు రమ్మని ఆహ్వానం రావడం ..మహా మహా కవుల మద్యి నేను ఓ కవితను చదివే అదృష్టం కలగడం నిజంగా మిరేకిల్ లా అనిపిస్తుంది నేను ఆ కవిసంగమంలో పాల్గోవడం చాలా అచ్చర్యంగా ఉంది ......ఏదో ఫేస్ బుక్ లో,బ్లాగ్ లో పిచ్చి కవితలు రాసుకునే నాకు ఇలాంటి అవకాశం వస్తుందని అస్సలు ఊహించుకోలేదు...

by Aduri Inna Reddy



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1cfGcja

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి