పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

15, ఫిబ్రవరి 2014, శనివారం

Pusyami Sagar కవిత

!మనసు అద్దం ! _____పుష్యమి సాగర్ నువ్వు మిగిలించినది జ్ఞాపకమే కాదు , గాయం కూడా... తడవ తడవ కు గతాన్ని గుండె నుంచి .తవ్వుతూ కళ్ళు కన్నీళ్లను మోస్తున్నాయి !!! విధి రాసిన రాత కి చెరిగిపోయిన గీత ను నేను అంతర్జాలం లో ఓ బిందువు వై నా చుట్టూ నేను తిరుగుతున్నప్పుడు భూమి లా నన్ను చుట్టుకున్నావు !!!!... పగిలిన ముక్కల్ని అతికిస్తు యత్నిస్తున్నా నిత్యం మనసు ని నాలో నే ఉంచుదామని కాని సీతాకోక చిలుక లా నీ గుప్పెట్లో నా శ్వాస !!!! వంటి నిండా ప్రేమ ని నింపుకొని నీ కలల సంద్రం లో ఈదుతున్నప్పుడు నా ఉనికి నీకు బోర్ కొట్టించింది ఏమో మెల్లగా నా నుంచి అడుగులు దూరంగా ... నన్ను కాలుస్తూ ..మరొకరి ఉహల్లొ నువ్వు రోజు రోజు కి ప్రేమ దారం తెగిపోతు చిన్నది గా మారింది కదా ..?. ఓ శుభ రోజు నువ్వు మొహం పై విసుగు ని తెచ్చుకొని "break up" now we are friends ! అన్నప్పుడు గొంతెత్తి అరవాలని వున్నది మొదట నేను అభావం గా వెళ్తున్నప్పుడు నన్ను ప్రేమ ఊబి లో దింపి ఇప్పుడు మన మధ్య ఏమి లేదు నేను తుడిచేసాను అని నిర్దయగా మనసుని చిదిమేసి నా తో పంచుకున్న తియ్యని ఊసులు నువ్వు మరొకరి కి పంచుతున్నప్పుడు వెక్కి వెక్కి ఏడ్చాను ప్రేమ పేరు తో వెర్రి వాడు గా మారనే అని , "sorry, I got mistake, you are not right person! no more love in our relation, just a friend ! అని మొహం మీద ఉమ్మేసి చెప్పినప్పుడు వెక్కి వెక్కి ఏడ్చాను అనవసరం గా నా జీవితాన్ని రిస్క్ లో పడేసాను అని, ... మరో ప్రేమ దాడి కి నువ్వు సిద్దమవుతు ... మాటలు కులుపు తు ... తియ్యని జీవితానికి దారులు వేసుకున్నావు కాని నేను కూలిపోయిన కలల మీద ఆవిరి గా మారుతున్న ఆశల ని పొదివి పట్టుకొని ఏడుస్తున్నాను దేవుడా !!!! ఎప్పటికి నా గుండె ను నా దగ్గరే ఉంచు ప్రతి ముక్క ని ఒక్కటి గా చేసి మళ్ళీ పుడతాను నా కోసం ... ఫిబ్రవరి 15, 2014 (break up ayina, prema lo vodipoina prathi okkalki ee poem)

by Pusyami Sagar



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1f43oSJ

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి