పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

1, ఫిబ్రవరి 2014, శనివారం

మరువం ఉష కవిత

Sneha | One Step Closer ---------------------------- Shots heard ‘til the back of the line. Ten shots, ten more, The line is shortening. Step-by-step I approach death. His arms wide open, Accepting. Memories flashed past, Family, mother, father, brother, I will meet you soon. Reality snaps back, Three sets left, now two, One. I step, Others step forward from behind What thoughts have they? It’s their last. Time has come, Fear is not what I have. Goodbye Hell, Hello Family. /**************************** రెండో ప్రపంచ యుద్ధ కాలంలో నాజీ జర్మనీలు తాము దండయాత్ర చేసి స్వాధీనం చేసుకొన్న అనేక యూరోపియన్ దేశాల్లోని యూదు మతస్థులని పట్టి బంధించి గేస్ చాంబర్లలో చంపేసారు. స్నేహ నా పాప. పోయినేడు 12సం. పాయంలో హోలోకాస్ట్- అంటే అగ్ని, గేస్‌లని ఉపయోగించి అధిక సంఖ్యులని చంపడం- ద్వారా మరణం పాలైన ఒక బాలిక చివరి క్షణాల మానసిక స్థితి ని ఊహిస్తూ రాసిన కవిత ఇది. ఈ మధ్యన వింటున్న అనేకానేక యుధ్ధబీభత్సాలు మరే మనసుని కలచివేస్తున్నాయి. విశ్వశాంతి కి ఏదైనా సంభవిస్తే బావుణ్ణు. *****************************/ మరువం ఉష | ఒక అడుగు చేరువగా ------------------------------------ వరుస చివరికంటా గుళ్ళమోత వినవచ్చింది పది తూటాలు, మరొక పది వరుస తరిగిపోతూ ఉంది అడుగు వెంట అడుగు వేస్తూ నేను మృత్యువుని సమీపిస్తున్నాను వెడల్పుగా సాచివున్న అతని చేతులు సమ్మతినిస్తున్నాయి గతస్మృతులు వెలిగాయి కుటుంబం, అమ్మ, నాన్న, సోదరుడు మిమ్మల్ని నేను త్వరలోనే కలుసుకుంటాను వాస్తవం చిటెకెవేసి వెనక్కి లాగింది మూడు జట్లు మిగిలాయి, ఇకిప్పుదు రెండు ఒకటి నేను అడుగు వేసాను నా వెనుగ్గా ముందుకు సాగుతూ వాళ్ళు వాళ్ళు ఏ ఆలోచనల్లో ఉన్నారు? అదే వారి చివరి యోచన సమయం ఆసన్నమైంది నా వద్ద ఉన్నది భయం కాదు నరకమా, వీడ్కోలు హలో కుటుంబం. 01/31/2014

by మరువం ఉష



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1fiYWwS

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి