పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

1, ఫిబ్రవరి 2014, శనివారం

Amma Akhil కవిత

అమ్మ అఖిల్!!నా ప్రేమ!! జీవితంలో ఎప్పుడు ఏమి జరుగుతుందో ఎవ్వరూ ఊహించలేరు! అలానే నువ్వు కూడా నా జీవితంలోకి వస్తావని నేను ఎప్పుడూ అనుకోలేదు! కారణాలు ఏమైనా కావొచ్చు కానీ నిన్ను ప్రేమించాను,ప్రేమిస్తూనే ఉంటాను అది ఎప్పుడూ మారదు! కన్నీళ్ళు నాకు అందరికంటే ఎక్కువ ప్రియనేస్తాలు అనుకుంటా అందుకే అవి నా నుండి ఎప్పుడు దూరం కావు! ఈ రోజు ఒక రకంగా రేపు ఒక రకంగా నేను ఉండను,ఉండలేను ఎందుకంటే నా ప్రేమ శాశ్వతమైంది! నీ ప్రేమతోడుంటే నేను ఏమైనా సాధించగలను ఈ జీవితంలో... నన్ను ఒంటరిని చేసి ఎప్పుడు వెళ్ళకు ఈ జన్మలో... నాకు నువ్వు ఒక ప్రేమికురాలివే కావొచ్చు కానీ నా జీవితానికి ఒక మార్గదర్షకం ఉంది నీ ప్రేమలో... జీవనది ప్రవహించకుండా చనిపోవచ్చు గాలి వీయకుండా మూగబోవచ్చు ఆకాశం స్థిరంగా కూర్చోకపోవచ్చు మంచుకి మురికి అంటుకోవొచ్చు నిప్పు త్రుప్పు పట్టొచ్చు కాని నా ప్రేమ చావులేనిది, మూగబోనిది, స్థిరమైనది! నా ప్రేమ మలినం అంటుకోనిది, త్రుప్పు పట్టనిది! గతమెంత నన్ను బాధ పెట్టినా వర్తమానంలో ఎంత విరహంతో ఉన్నా భవిష్యత్ లో నీ బాహుబంధాల్లోకి చేరుకుంటాను! నీ ప్రేమతో,నీ ప్రేమలో మరణం లేని వాడిగా జీవిస్తాను నా ప్రాణమా...!! >01FEB14\u003C

by Amma Akhil



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1cF8Omn

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి