పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

2, సెప్టెంబర్ 2012, ఆదివారం

బాలు|| అవును నేను ఆత్మహత్య చేసుకున్నాను ||


అవును నేను ఆత్మహత్య చేసుకున్నాను
నా తల్లి, నేల తల్లి,
తెలంగాణా కోసం
అన్నాతమ్ముల్లా ఉండేవాళ్ళే
వెన్ను పోటు పొడిస్తే
నా తల్లిని
చూడలేక
ఆత్మహత్య చేసుకున్నాను

అవును నేను ఆత్మహత్య చేసుకున్నాను
ఒకసారి మా నేలకు
వచ్చి చూడండి
మా కష్టాలు తెలుస్తాయి
రబ్బరు బులెట్స్
మాకోసమే తయారు చేస్తారు అనుకుంట
విద్యార్దులు తిరగాల్సిన
ఓ.యు లో
పోలీసులో తిరుగుతున్నారు

అవును నేను ఆత్మహత్య చేసుకున్నాను
పోలీసు అన్నలారా
మీకు తల్లి మీద కంటే
డ్యుటి మీదే
ఎక్కువ మమకారం
అవునులే మరి
ప్రామోషన్లు
ఆదాయం కావలిగా.

అవును నేను ఆత్మహత్య చేసుకున్నాను
నేను పిరికి వాడినే
మీరు దైర్య వంతులు కదా!
మీరు వుండి
ఏం పీకుతున్నారు?
కాలం కదులుతున్నది
తెలంగాణన అంశం
కదలటం లేదు

అవును నేను ఆత్మహత్య చేసుకున్నాను
రబ్బరు బులెట్స్
తగిలితే నా శరీరం
తట్టుకుంటుంది
ఈ బడా రాజకీయ నాయకులూ
చేసే కుట్రలు తట్టుకోలేక
తెలంగాణా తల్లి కోసం
ఆత్మహత్య చేసుకున్నాను
అవును నేను ఆత్మహత్య చేసుకున్నాను

తెలంగాణా పోరాటనికి ప్రాణాలు అర్పించిన వారిని తక్కువ చేసి మాట్లాడుతుంటే తట్టుకోలేక రాసాను.

బాలు*31-08-2012*

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి