పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

17, జులై 2012, మంగళవారం

వంశీధర్ రెడ్డి || * నా అక్షరాలు *.||

నా అక్షరాలు.
అగ్నిని భస్మించే అవిశ్రాంత హవిస్సులు,
ఆత్మని రక్షించే అవిరళ తపస్సులు.
అంతరంగావిష్కరణలో అస్పష్ఠ ఆర్తనాదాలు,
అసహజ సహజాతాల సహజ సంవాదాలు

నా అక్షరాలు.
వెన్నెల్లో ఆడుకునే నీ రూపాలు,
నీ కన్నుల్లో నాకోసమెగసే సంద్రాలు.
నేను లేకున్నా నీతో అనగలిగే మాటలు,
నువ్వున్నపుడు చెప్పలేకపోయిన భావాల నీడలు,
నీ వల్ల కలిగిన అనుభూతుల సాక్ష్యాలు,
మనసు మోయలేక బైటికి దూకే సంతోషపు కెరటాలు,
అనుక్షణం నడిపించే నీ పిలుపులు,

నా అక్షరాలు.
ఇన్నాళ్ళూ కనపడని,
ఇక చేరలేనేమో అనుకున్న గెలుపుల ఆహ్వానాలు,
నీ మీద చూపించికోగలిగే చిట్టి కోపాలు,
నన్ను నేను పొగుడుకునే,
నిన్ను నాలో పొదుముకునే,
నాకు నేనే పంపించుకునే,
నీకు నేనందివ్వగలిగే,
ఆశల అనుబందాలు.....

(మూర్తి గారి, "అ క్ష రే లు" చదివాక, అప్పుడెప్పుడో తిలక్ని కాపీ కొట్టిన కవిత గుర్తొచ్చి.... )
*17-07-2012

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి