పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

6, జూన్ 2014, శుక్రవారం

Nvmvarma Kalidindi కవిత

కె.ఎన్.వి.ఎం.వర్మ//నేను మాత్రం ఇద్దరిని-181to185// 181. మనోభావలకి మద్దతిచ్చిన పార్టీలో నేనే రుణమాఫీలకి సంక్షేమపధకాలకి వెంపర్లాడుతూ నేనే ప్రా0తాలు ఎన్నైనా ప్రజలు పార్టీలన్నీ ఒక్కటే నేను మాత్రం ఇద్దరిని. 182. టీ అమ్ముకొన్న సాధారణ వ్యక్తిని నేనే నమో మంత్రంతో ప్రధానికాబోతున్న మోడీనీ నేనే కార్పొరేట్ విన్యాసాలు వదలకపోతే పలితం ఒక్కటే నేను మాత్రం ఇద్దరిని. 183. విభజించి పాలించాలనుకున్నది నేనే రెండిటికీ చెడ్డ రేవడీ నేనే నమ్మకం కోల్పోయాక దక్కే గౌరవం తిరస్కారం ఒక్కటే నేను మాత్రం ఇద్దరిని. 184. అష్టకష్టాలు పడి చదివిన ఇంజనీరు నేనే సాహిత్యమంటూ ఉదరపోషణకు నోచుకోని కవినీ నేనే తలితండ్రుల కష్టాలు తీర్చే కొడుకు ఒక్కడే నేను మాత్రం ఇద్దరిని. 185. ఓటరుగా చిన్న దొంగ నేనే నాయకుడిగా పెద్ద దొంగ నేనే అధికారం దక్కిన మంచిదొంగ ఒక్కడే నేను మాత్రం ఇద్దరిని........24.05.2014.....06.06.2014.

by Nvmvarma Kalidindi



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1nWcTK8

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి