పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

17, జూన్ 2014, మంగళవారం

Nvmvarma Kalidindi కవిత

కె.ఎన్.వి.ఎం.వర్మ//నేను మాత్రం ఇద్దరిని 189to192// 189. రుణమాఫీపై ఎటూ తేల్చని ప్రభుత్వాన్ని నేనే సాగునీరు విడుదల చేసిన ప్రభుత్వాన్ని నేనే దిక్కుతోచని స్థితిలో మిగిలింది బక్కరైతు ఒక్కడే నేను మాత్రం ఇద్దరిని. 190. మానవ నాగరికత ఆనవాలు జీవనదిని నేనే ఏటా విళయమై జనాన్ని మింగుతున్న విషాదాన్ని నేనే నిర్లక్ష్యానికి నిలువుటద్దం ప్రభుత్వయంత్రాంగం ఒక్కటే నేను మాత్రం ఇద్దరిని. 191. ఊరించి ఊరించి కళ్ళాపి చల్లే రుతుపవనాలు నేనే అకాల అల్పపీడనమై పంటలు ముంచే తుఫానులు నేనే కాలుష్యంతో తన గొయ్య తానే తవ్వుకున్న మనిషి ఒక్కడే నేను మాత్రం ఇద్దరిని. 192. బండెడు పుస్తకాలు మధ్య గానుగెద్దు ఐన విధ్యార్ధి నేనే ర్యాంకులు గ్రేడులతో ప్రగల్బాలు పలికే విధ్యాసంస్థలు నేనే చదువులు తప్ప జ్ణానాన్ని పంచలేని విద్యలన్నీ ఒక్కటే నేను మాత్రం ఇద్దరిని....16.06.2014.

by Nvmvarma Kalidindi



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/SQ9C0j

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి