పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

17, జూన్ 2014, మంగళవారం

Kotha Anil Kumar కవిత

@ నా కోసం @ నా మనసుకు నడక నేర్పినావు అందుకే అది ప్రతి సారి నీ వైపే పరుగు తీస్తుంది. నా కనులకు మాటలు నేర్పావు అందుకే అవి నీ చూపులతో కలిసి పాటలు పడుతున్నాయి. నా హృదయాన్ని విశాల పరిచావు. అందుకే అది నీ తీయని జ్ఞాపకాలతో నిండి పోయింది. నిలకడగా నిలువలేని నా మనసుతో ఇబ్బంది పడుతున్నాను . నిదుర లేని ఆ రాత్రి చీకట్లో వెలుగు రేఖవై నా కళ్ళను కట్టేస్తావు. ఆ వెండి వెన్నెల్లో చల్లటి చిరుగాలి నన్ను తాకగానే గుర్తొస్తావు. ఆ తలపులతో నీవు నన్ను పిలుస్తున్నవనుకోలేదు. కాని,తల వాల్చి నిదురపోతుండగా కలగా నీ పిలుపు వినిపిస్తుంది. ఒకసారి జాబిలిని చూసి నీవనుకున్నాను. నా గుండెలో నీకు గుడి కడితే గగనానికి చేరుకున్నావని మదనపడ్డాను. నా కోసం నిన్ను దిగి రమ్మనను.కాని నాలో శాశ్వతంగా ఒదిగి పొమ్మంటున్నాను. _కొత్త అనిల్ కుమార్ 17 / 6 / 2014 ( ప్రేమ కవితలు _1999 )

by Kotha Anil Kumar



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1ly87uP

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి