పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

17, జూన్ 2014, మంగళవారం

Kotha Anil Kumar కవిత

@ మన ప్రణయం @ ప్రతి క్షణం నీ కన్నులతో మాట్లాడాలని తహతహ లాడే నా కళ్ళు. అనుక్షణం నీ రూపాన్ని ఊహించుకుంటూ జీవించే నా మనసు. ఎప్పటికి నీ చిరునవ్వుల సవ్వడి వింటూ ఆనందించే నా హృదయం . మధురంగా నీ పెదవులపై ఒక కావ్యాన్ని రాయాలనుకునే నా పెదాలు. ఒక్కసారిగా నువ్వు నా ఎదురుపడితే మైమరిచిపోవడం ఒక కొత్త వింత . అవును , ఇంత కాలం నా కన్నులు ఏ కన్నులతో మాట్లాడలేదు ఒక చూపుల ప్రశ్నలకు నా కళ్ళు బదులు పలకడం ఇదే తొలిసారి నిదురలో కళలు కనే కళ్ళకు మెలకువలో కలలు కనే ఊహల్ని నేర్పావు గుండె శబ్దం తప్ప ఏమి తెలియని నా జీవితాన్ని నీ చిరునవ్వుల అల్లర్లతో నింపేశావు ముచట్లే తెలియని నా పెదాలపై నీ పలకరింపులతో తీయని తడి కావ్యాలనే రాసేశావు. అందుకే మన ప్రణయం నిరంతర సుధా ప్రవాహం _కొత్త అనిల్ కుమార్. 17 / 6 / 2014

by Kotha Anil Kumar



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1sjbn6R

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి