పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

15, జూన్ 2014, ఆదివారం

Kavitha Chakra కవిత

ఆకాశమంత ప్రేమ..!! అన్నీ గుర్తు... ఇంటి అరుగు మీద కూర్చుని చెరుకు ముక్కల బెరడు తీసి తినిపించిన లాలన .. వేలు పట్టుకుని దారి చూపించిన చెలిమి... రాసిన తప్పు చూపించి, రాత నేర్పిన తీరూ బడిలో మస్టారుకి నన్ను అప్పజెప్పి, బేలగా చూస్తున్న నన్ను... అంతకన్నా ప్రేమగా చూస్తూ వెళ్ళిన నీ చూపూ... మొదటిసారి నువ్వు నేర్పిన దేవుడి శ్లోకం... ప్రతీరొజూ యెత్తుకుని తిరుగుతూ చెప్పిన నీతి కథలూ... తీయటి గొంతులో రాగాన్ని నేర్పిన గానామృతం .... వాన పడి వెలిసాక మొక్కలు నాటుతూ చెప్పిన కబుర్లూ... అదే వానలో నువు లేవని తెలిసీ... వర్శాన్ని ఆగిపొమ్మని కన్నీటితో చేసిన అభ్యర్థన... అన్నీ గుర్తున్నాయి... నువ్వు ఇచ్చిన జీవితం ఉంది... నీ లోటూ ఎప్పుడూ ఉంది... పొగ మంచులాంటి నా అల్లరీ... ఆకాశమంటి నీ ప్రేమా... నేను వేసె ప్రతీ అడుగులో... నీ ఉనికే నాన్నా!! నాకు తెలుసు... నువ్వెక్కడున్నా... నీ శ్వాస నేనే అని!! - కవితాచక్ర

by Kavitha Chakra



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/SKyuH1

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి