పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

13, మే 2014, మంగళవారం

Satish Namba కవిత

సతీష్ నంబా // 12-05-2014 నాకు జన్మనిచావు నా తల్లితండ్రివి కాదు నాకు తోడుగా ఉన్నావు తోబుట్టువు కాదు కలిసి ఉంటునావు చుట్టానివి కూడా కాదు అనీ వేళలా తోడుగా ఉంటావు స్నేహితుడివి కాదు సంతోషంలో దుఖంలో చేయూత నీచవు అన్నదమ్ముడివి కాదు నా పేరును నీ పేరుగా అనుకుంటావు నా ఇంటిపేరు నీది కనేకాదే అలసటలో సేదతిరుస్తావు ఆకలిలో అమృతం ఇస్తావు ఆనందం అందిస్తావు బాధను పంచుకుంటావు నామనస్సు నిదీ అంటావు నీ మనస్సులో నేను ఉన్ననాటావు నా ప్రశ్నకు నివు జవాబు అవుతావు నా ఆలోచనకు రూపంగా మరుతావు నా ఉన్నతికి సోపానం నివవుతావు నా జీవితానికి అర్ధం పరమార్ధం నివే నాటావు ఇంతకి నివు ఎవరు అని అడిగితె చిలిపిగా సిగ్గుతో ఛి పో అంటావు అప్పుడే కదా నీ నుదిటిపై ముద్దు పెట్టి ఇమే కదా నా అర్ధగిని అని గర్వంగా మనస్సులో ఆనందిస్తా నిన్ను నా గుండెలో దాచ్చుకుంటా .........

by Satish Namba



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1jmn024

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి