పేజీలు

' నువ్వొక పచ్చని చెట్టయితే పిట్టలు వాటంతట అవే వచ్చి వాలేను'..!.

13, ఏప్రిల్ 2014, ఆదివారం

Venkat Jagadeesh కవిత

ప్రభూ ! ప్రేమలో ఒక మహత్తరమైన దాన్నేదో కలిపావు... ఒక గొప్ప బాధ తో పాటు అంతులేని ఆనందంతో మిళితమై ఉంటుంది అది నువ్వు నన్నిందుకే ఈ లోకానికి పంపావా ? విరిగిన హృదయపు ముక్కలను వెతుక్కుంటూ రోదిస్తున్న నన్ను చూసి పరిహసిస్తున్నావా ? ఎవరికి నా కన్నీటిని ఆపే శక్తి ఉంది ? ఎదైనా చేయగలిగిన నీవు మా మద్య గోడలు నిర్మించావు.... ప్రభూ ! నే గొంతెత్తి పిలుస్తున్నా ! నువ్వు నిర్మించిన ఈ గోడలను పగలగొట్టే శక్తిని ఇవ్వు ! నేను ఏమి కోరాను నిన్ను ? ఒక గొప్ప ఇంద్రధనుస్సును సృష్టించమన్ననా ? దివ్యమైన తారలతో కూడిన అకాశాన్ని ఇవ్వమన్ననా ? నువ్వే కదా ! కోరకుండానే అవన్నీ ఇచ్చావు అన్నింటిని ఇచ్చి , నా హృదయాని జ్వలింప చేసేది ఏదో నా దగ్గర నుండి లాగేసుకున్నావు ! ఏ ?

by Venkat Jagadeesh



from kavi sangamam*కవి సంగమం*(Poetry ) http://ift.tt/1jCn80T

Posted by Katta

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి